[SOS] New Audition "triệu hồi" dũng sĩ giải cứu

13/05/2015
New Page 1

Các vũ công thân mến!

Khởi động năm 2015 với sắc xuân tưng bừng cùng BCN 2.09: Ất Mùi sung sức, New Audition liên tục biến đổi mình sao cho thật mới lạ trong mắt người chơi. Khi thì mềm mại, nhẹ nhàng của Tình yêu xanh mướt , khi lại ngọt ngào, trẻ trung với Candy kẹo ngọt và nguồn cảm hứng sáng tạo đó vẫn luôn đồng hành cùng chúng tớ - Những con người góp phần tô điểm màu sắc cho thành phố vũ hội. Tháng 5 đang chập chững gõ cửa với không khí mùa hè và lễ hội ngập tràn. Hoàng loạt các sự kiện với những phần thưởng hấp dẫn đang được ấp ủi để dành cho các vũ công.

Các vũ công đã sẵn sàng để cùng tận hướng tháng 5 sôi động và náo nhiệt chưa nào??


Thành phố vũ hội vui tươi, náo nhiệt và yên bình

Tuy nhiên, chúng tớ đã nhận được một bức mật thư vô cùng bí ẩn trong đó thông báo về sự hiện diện của những bóng ma u ám đang tồn tại trong thành phố vũ hội. Theo những thông tin chúng tớ nhận được, những bóng ma u ám này được một thế lực bóng tối phái đến để gieo rắc những hiểm họa khó lường và âm mưu của thế lực này chính là phá hoại niềm vui của các cư dân thành phố vũ hội. Điều này hiện đang thực sự gây hoang mang và ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng New Audition.


Thành phố vũ hội bị tấn công bởi một thế lực đen tối.


Chúng mình phải làm sao đây???

Để ngăn chặn âm mưu nguy hiểm và đen tối này, hiện tại, hội đồng thành phố đang gấp rút bàn bạc, lập một danh sách hàng dài những vị anh hùng tiềm năng có thể được triệu hồi và giải cứu thành phố vũ hội xinh đẹp. Lệnh triệu hồi này đã được chúng tớ gửi tới mọi dũng sĩ trên toàn thế giới.


Liệu chúng ta có thể triệu hồi dàn anh hùng của Hello Kitty Avengers?


Minion Avengers liệu có là một sự lựa chọn đúng đắn?


Những chú cừu Shaun The Sheep với những sự quái gở và những hành động quái chiêu có đem đến sự bất ngờ?


Biệt đội chuột Mickey cũng đã sẵn sàng "biến hình" thành những dũng sĩ để được triệu hồi tới bảo giải cứu thành phố vũ hội.


Liệu vị anh hùng nào sẽ xuất hiện trong thành phố vũ hội tháng 5 này???

Liệu Hội đồng thành phố sẽ triệu hồi được vị anh hùng nào??? Liệu vị anh hùng ấy có đủ khả năng và năng lực để giải cứu chúng ta trước sức mạnh bóng tối đang dần xâm chiếm và phá tan thành phố vũ hội. Những thông tin nóng hổi về "Lệnh triệu hồi" sẽ lên tục được chúng tớ cập nhật trong những bài viết tiếp theo. Các vũ công hãy thường xuyên vào trang chủ update tin tức cho mình nhé!

Hội đồng thành phố vũ hội